สมูทตี้สตอเบอรี่โยเกริต์

กินอาหารบอกลาคอเลสเตอรอล เรื่องด่วนๆ ที่ต้องดูแลมากที่สุดก็คือ เรื่องของสุขภาพคะ เพราะไม่ว่าจะเด็ก ผู้ใหญ่ คนแก่ ผู้หญิง ผู้ชาย ก็มีโอกาสป่วยกันได้ทั้งนั้น มีเคล็ดลับมาฝากให้ทุกคนในครอบครัวดูแลเรื่องอาหารการกิน ที่จะส่งผลต่อสุขภาพได้โดยตรง หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ทานอาหารแบบไม่เลือก เช่นว่า หมูปิ้งก็ต้องติดมัน กินอาหารปิ้งๆ ย่างๆ  กินเนื้อสัตว์มากกว่าทานผัก ผลไม้  มีเวลาว่างให้กับการรอน มากกว่าการออกกำลังกาย ระวังจะโดนเข้าให้กับโรคคอเรสเตอรอลกัน คอเรสตอรอลเป็นไขมันที่จำเป็นชนิดหนึ่ง ซึ่งประกอบด้วย HDL และ LDL ซึ่งเอนไซม์ที่ตับสามารถผลิตได้ส่วนใหญ่ และอาจจะได้รับจากอาหารส่วนหนึ่ง ถ้าร่างกายได้รับคอเลสเตอรอลมากเกินไป จะทำให้เกิดภาวะคอเลสเตอรอลในเลือดสูง และมีโอกาสเสี่ยงต่อการเกิดโรคหัวหัวใจขาดเลือด คอเลสเตอรอลมีอยู่ในอาหารประเภทไขมันสัตว์ทุกชนิด ส่วนใหญ่จะอยู่ในเนื้อสัตว์ และผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ ไขมัน น้ำมัน ส่วนอาหารที่มีไขมันสูง เช่น  เนยแข็ง  ครีม ช็อกโกแลต ถั่วเมล็ดแห้ง อาหารกระป๋องประเภทแช่ในน้ำมัน  อาหารแปรรูป เช่น ไส้กรอก แหนม กุนเชียง เป็นต้น   อาหารที่ควรเลี่ยง • หลีกเลี่ยงอาหารมันๆ หวานๆ • หลีกเลี่ยงการกิน...

#น้ำผลไม้ปั่นเพื่อสุขภาพ, #รีวิว #เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา #เครื่องทำสมูทตี้ #เครื่องทำอาหารเด็ก #เครื่องปั่นพกพา #เครื่องปั่นมินิ #แก้วปั่นมินิ #เครื่องปั่นผลไม้ #MiniJuicerThailand #Vitamer #เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา Vitamer #แก้วปั่นพกพา Vitamer
อ่านเนื้อหาทั้งหมด เครื่องปั่น เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา เครื่องทำอาหารเด็ก เครื่องทำสมูทตี้ เครื่องทำอาหารสำหรับผู้ป่วย

เครื่องปั่นน้ำผลไม้

เครื่องปั่นพกพา แก้วปั่นมินิ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“ก ข ค ง” เคล็ดลับดูแลสุขภาพ ฉบับ ก้อย นฤมล

เจ๊าะแจ๊ะวิทยาศาสตร์ : สีพันล้านปี