“ไวท์ เลิฟซิค” ดาราหนุ่มผู้รักการออกกำลังกาย

อ้วนลงพุง ทำร่างกายปั่นป่วย อ้วนลงพุง ไม่ได้มีปัญหาแค่กับรูปร่างที่ทำให้มีส่วนเกินเท่านั้น เพราะการที่ไขมันสะสมบริเวณหน้าท้องมากเกินไป จนอยู่ในภาวะอ้วนลงพุง ยังส่งผลกระทบต่อส่วนต่างๆ ของร่างกาย เพราะไขมันช่องท้องจะละลายเข้าสู่กระแสเลือด และไปสะสมที่อวัยวะต่างๆ จนเกิดโรคภัยต่างๆ ตามมา   • สมอง โรคเส้นเลือดในสมองตีบ เพราะไขมันสะสมตามผนังเส้นเลือด ทำให้การไหลเวียนเลือดไม่ดี อาจทำให้เส้นเลือดสมองตีบ เสียชีวิตกะทันหันได้   • หัวใจ หัวใจวาย ไขมันสะสมในหลอดเลือด ทำให้หัวใจสูบฉีดแรงขึ้น หากรุนแรงมาก อาจทำให้หัวใจวายได้   • ปอด หยุดหายใจขณะหลับ ไขมันในช่องท้องที่มากขึ้น ทำให้ปอดขยายได้ไม่เต็มที่ หายใจลำบากกว่าปกติ หรือเกิดภาวะหยุดหายใจขณะหลับได้   • ตับ โรคเบาหวาน สาเหตุที่ผู้มีน้ำหนักเกินหรืออ้วนลงพุง มีเปอร์เซ็นต์ในการเป็นโรคเบาหวานมากกว่าคนผอม เนื่องจากไขมันช่องท้อง ขัดขวางการเผาผลาญน้ำตาลในเซลล์ ทำให้ตับทำงานหนักในการผลิตอินซูลิน ส่งให้น้ำตาลเพิ่มสูงขึ้น   • ถุงน้ำดี นิ่ว ไขมันช่องท้องทำให้น้ำดีมีสภาพข้น และเกิดนิ่วในถุงน้ำดีได้ง่าย เครดิต:http://health.haijai.com/2469/ Related Post หลังออกกำลังกายให้กิน เพื่อลดความอ้วน... 23 เมนูอาหารลดน้ำหนัก สูตรไมโครเวฟทำง่าย...

#สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ(สสส.) #เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา #เครื่องทำสมูทตี้ #เครื่องทำอาหารเด็ก #เครื่องปั่นพกพา #เครื่องปั่นมินิ #แก้วปั่นมินิ #เครื่องปั่นผลไม้ #MiniJuicerThailand #Vitamer #เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา Vitamer #แก้วปั่นพกพา Vitamer
อ่านเนื้อหาทั้งหมด เครื่องปั่น เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา เครื่องทำอาหารเด็ก เครื่องทำสมูทตี้ เครื่องทำอาหารสำหรับผู้ป่วย

เครื่องปั่นน้ำผลไม้

เครื่องปั่นพกพา แก้วปั่นมินิ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“ก ข ค ง” เคล็ดลับดูแลสุขภาพ ฉบับ ก้อย นฤมล

เจ๊าะแจ๊ะวิทยาศาสตร์ : สีพันล้านปี