ผนึกภาคีสุขภาพ ชูงานเดิน-วิ่ง "Great Food Good Run 2018"

และแล้วก็ได้ฤกษ์ของการเปิดตัวระบบปฏิบัติการ “แอนดรอยด์ โก” จากกูเกิล หลังจากเคยประกาศเอาไว้เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แอนดรอยด์ โก เป็นชื่อของระบบปฏิบัติการ หรือ โอเอส ที่จะใช้ทรัพยากรเครื่องน้อยมาก ทำให้สามารถใช้งานกับเครื่องที่หน่วยความจำแรมต่ำๆได้ ไม่ว่าจะเป็น 512 MB หรือ 1 GB เรียกได้ว่า เป็นโอเอส ที่ออกแบบมาสำหรับเครื่องที่เป็นรุ่นต่ำๆ เพื่อที่จะได้ไม่ต้องไปใช้โอเอสที่มีความหนัก จนทำให้เครื่องทำงานช้าอีกต่อไป โดยโอเอส แอนดรอยด์ โก ตัวแรก จะเป็นรุ่นที่พัฒนาขึ้นมาพร้อมกับแอนดรอยด์ โอรีโอ เป็น แอนดรอยด์ โก โอรีโอ เอดิชั่น หรือจะเรียกว่า เป็นแอนดรอยด์ โอรีโอ โก เวอร์ชั่น ก็หมายความว่า แอนดรอยด์ ตัวใหม่ “โอรีโอ” จะมีรุ่นย่อยลงไป เป็น แอนดรอยด์ โก โอรีโอ เอดิชั่น…?ไม่งงกันนะ แล้ว แอนดรอยด์ โก มันต่างจากคนอื่นอย่างไร ก็อย่างที่คุณพี่บอกไปว่า มันก็จะสามารถนำไปใช้กับเครื่องที่มีสเปกต่ำๆหน่อย...

#สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ(สสส.) #เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา #เครื่องทำสมูทตี้ #เครื่องทำอาหารเด็ก #เครื่องปั่นพกพา #เครื่องปั่นมินิ #แก้วปั่นมินิ #เครื่องปั่นผลไม้ #MiniJuicerThailand #Vitamer #เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา Vitamer #แก้วปั่นพกพา Vitamer
อ่านเนื้อหาทั้งหมด เครื่องปั่น เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา เครื่องทำอาหารเด็ก เครื่องทำสมูทตี้ เครื่องทำอาหารสำหรับผู้ป่วย

เครื่องปั่นน้ำผลไม้

เครื่องปั่นพกพา แก้วปั่นมินิ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“ก ข ค ง” เคล็ดลับดูแลสุขภาพ ฉบับ ก้อย นฤมล

เจ๊าะแจ๊ะวิทยาศาสตร์ : สีพันล้านปี