ยโสธร เชิญร่วมกิจกรรมเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต ร.9

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิตจิตใจและการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตาลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิด ทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจากลัคนา (ลั) ราศีนั้น ลัคนา (ลั) ราศีเมษ วันนี้ท่านจะถูกขโมยเงินทองหรือทำสิ่งของเล็กน้อยที่มีค่าสูญหาย แต่ท่านไม่สนใจหรือลืมไปว่ามีอยู่ที่บ้าน หรือในลิ้นชักโต๊ะทำงาน อะไรบางอย่างซึ่งเป็นผลร้ายต่อท่านกำลังจะผ่านไป ท่านคงจะเตรียมตัวรับผลดีอื่นๆ ตามสมควรแก่บุญวาสนาบารมี บริวารที่วิชาการแก่กล้าหรือมีอิทธิพลจะลืมตัว ไม่เห็นความสำคัญของท่าน ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ วันนี้ท่านคงได้รับความเดือดร้อนจากเรื่องเก่าๆ ที่ทำไว้เมื่อไม่นานมานี้ โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับเด็กและเพื่อนต่างเพศ ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ ควรหลีกเลี่ยงการใกล้ชิดกับสตรีที่มีอิทธิพลหรือมีทรัพย์ ลูกสาวหรือคนรักของผู้ยิ่งใหญ่ ควรรักษาอารมณ์ให้ดี อย่าทำตัวเป็นคนใจน้อย โกรธง่าย ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน วันนี้ท่านจะถูกขโมยสติปัญญา ความรู้ ความคิด ลิขสิทธิ์ที่ท่านพยายามระมัดระวังป้องกันมานานจะถูกละเมิดหรือลอกเลียนแบบ...

#สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ(สสส.) #เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา #เครื่องทำสมูทตี้ #เครื่องทำอาหารเด็ก #เครื่องปั่นพกพา #เครื่องปั่นมินิ #แก้วปั่นมินิ #เครื่องปั่นผลไม้ #MiniJuicerThailand #Vitamer #เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา Vitamer #แก้วปั่นพกพา Vitamer
อ่านเนื้อหาทั้งหมด เครื่องปั่น เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา เครื่องทำอาหารเด็ก เครื่องทำสมูทตี้ เครื่องทำอาหารสำหรับผู้ป่วย

เครื่องปั่นน้ำผลไม้

เครื่องปั่นพกพา แก้วปั่นมินิ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“ก ข ค ง” เคล็ดลับดูแลสุขภาพ ฉบับ ก้อย นฤมล

เจ๊าะแจ๊ะวิทยาศาสตร์ : สีพันล้านปี