ยกย่ององค์การอนามัยโลก ‘องค์กรต้นแบบจัดงานไร้แอลกอฮอล์’

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น ลัคนา (ลั) ราศีเมษ วันนี้ท่านจะวุ่นๆ ในเรื่องงานและเรื่องครอบครัว อาจมีผู้มาขออาศัยอยู่ชั่วคราว จะมีการเปลี่ยนแปลงความเป็นอยู่ในชีวิตประจำวันตามอำเภอใจไม่สอบถามใครใดๆ ทั้งสิ้น ยังไม่เหมาะสมกับการเจรจาใดๆ กับบริวารที่ทำให้ท่านหมดความอดทน กับคนกันเองเหมือนกันที่สนิทสนมกับท่านมากๆ มีอะไรใหม่ๆ มาก็สนใจไปเรื่อยๆ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ วันนี้ภารกิจที่ท่านได้รับมอบหมายใหม่หรืองานที่รับผิดชอบเก่าๆ ที่ผ่านมาจะเริ่มเป็นผลดีขึ้น อุปสรรคจะค่อยๆ ลดลง ความคิดและกำลังใจของท่านที่เคยท้อถอยมานานก็จะแข็งแรง สติปัญญาจะเฉียบแหลมและมีความมั่นใจดีขึ้น ถึงอย่างไรท่านก็ยังหาผู้ช่วยเหลือได้ยาก สุขภาพกำลังกายจะเข้มแข็งดีขึ้น ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน...

#สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ(สสส.) #เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา #เครื่องทำสมูทตี้ #เครื่องทำอาหารเด็ก #เครื่องปั่นพกพา #เครื่องปั่นมินิ #แก้วปั่นมินิ #เครื่องปั่นผลไม้ #MiniJuicerThailand #Vitamer #เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา Vitamer #แก้วปั่นพกพา Vitamer
อ่านเนื้อหาทั้งหมด เครื่องปั่น เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา เครื่องทำอาหารเด็ก เครื่องทำสมูทตี้ เครื่องทำอาหารสำหรับผู้ป่วย

เครื่องปั่นน้ำผลไม้

เครื่องปั่นพกพา แก้วปั่นมินิ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เจ๊าะแจ๊ะวิทยาศาสตร์ : สีพันล้านปี

“ก ข ค ง” เคล็ดลับดูแลสุขภาพ ฉบับ ก้อย นฤมล

หมุนกำเนิดไฟฟ้า : เจ๊าะแจ๊ะวิทยาศาสตร์